Cơ sở chuyên gia công khuôn dập

Khuôn dập là một loại dụng cụ được sử dụng trong rất nhiều các ngành nghề sản xuất. Chúng có công dụng là tạo hình các mẫu sản phẩm từ kim loại dưới tác động của áp lực lớn.

Cơ sở chuyên gia công khuôn dập

Vì vậy dụng cụ này đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các ngành nghề và lĩnh vực. Vậy khuôn dập là gì và gia công khuôn dập ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này ở bài viết dưới đây nhé.

Vậy khuôn dập là gì

Khuôn dập là một loại dụng cụ sử dụng trong gia công đột dập. Khuôn đột dập có công dụng là tạo hình các sản phẩm bằng áp lực ở trạng thái kim loại nguội. Khuôn dập thuộc ngành cơ khí và xây dựng, chuyên dùng để phục vụ sản xuất các sản phẩm như bàn ghế, giàn giáo, máy móc,... và nhiều các ngành công nghiệp khác.

Vậy khuôn dập là gì

Được thiết kế bao gồm 2 bộ phận chính đó là chày và cối. Chày là phần bên trên của khuôn được gắn với búa có thể hoạt động để tạo lực ép lên phôi. Cối là phân khuôn dưới được giữ cố định. Ngoài ra còn tùy vào yêu cầu của công việc và chúng ta có thể tạo các mẫu khác nhau cho khuôn để phù hợp với nhu cầu cần sử dụng.

Cơ sở gia công và sản xuất khuôn dập

Như đã biết thì khuôn đập đang được sửa dụng trong rất nhiều các ngành nghề sản xuất. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng khuôn dập của khách hàng ngày càng cao. Các cơ sở nhận gia công và sản xuất khuôn mẫu lên như nấm để phục vụ khách hàng. Nhưng trong rất nhiều các cơ sở đó thì rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín và chất lượng.

Cơ sở gia công và sản xuất khuôn dập

Vậy mời các bạn thử tham khảo Cơ Khí Việt Tín xem sao? Bởi chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành gia công và sản xuất khuôn dập được rất nhiều các khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên chọn Cơ Khí Việt Tín

Là một đơn vị nhiều đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành sản xuất khuôn dập thì Cơ Khí Việt Tín rất hiểu tâm lý của khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và chuyên môn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong mỗi sản phẩm đến tay khách hàng.

Vì sao nên chọn Cơ Khí Việt Tín

Ngoài ra với mục tiêu chuyên sâu và bền vững thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất với thời gian nhanh nhất. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn chúng tôi là cơ sở để tin tưởng và ủng hộ chế tạo khuôn mẫu.

Lợi ích khi lựa chọn Cơ Khí Việt Tín

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động
  • Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi luôn hoàn thành sản phẩm đúng với thời gian mà khách hàng yêu cầu
  • Luôn có giá thành rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao
  • Thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến 
  • Các sản phẩm gia công đều đạt chất lượng và độ chuẩn xác cao.

Lợi ích khi lựa chọn Cơ Khí Việt Tín

Vậy qua bài viết trên nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng để gia công khuôn dập. Thì hãy đến với Cơ Khí Việt Tín nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VIỆT TÍN

  • Địa chỉ: Số 03, Lô A8, Kp 11, P. Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Xưởng sản xuất: 8/8B Tổ 8, Kp3, P. Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại0793 713 090 - ĐT: 0777 562 815
  • Emailcokhiviettin@gmail.com

Đội ngũ hỗ trợ

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0793 713 090
Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh

0251 3 68 62 66
Hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi

Hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi

0777 562 815

Fanpage facebook