Khuôn Dập Nguội – Đồng Hành Cùng Sự Phát Triển Của Đất Nước.

Ngày nay cùng với sự tăng trưởng phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp nặng như công nghiệp ô tô, công nghiệp xe máy, các ngành công nghiệp phụ trợ cho công nghiệp nặng, các ngành sản xuất đồ dùng gia dụng....kéo theo việc phải sử dụng rất nhiều các loại khuôn dập nguội như khuôn dập vuốt, khuôn dập sâu, khuôn đột dập....

Sản phẩm khuôn dập nguội
Sản phẩm từ khuôn dập nguội

Các sản phẩm của khuôn dập nguội có mặt ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của con người, chúng rất đa dạng và phong phú từ những vật dụng thân thiết trong nhà bếp như nồi, niêu, xoong, chảo cho đến những vật dụng của phương tiện đi lại hàng ngày như bình xăng, ống bô ô tô, xe máy....

Thường xuyên góp mặt trong cuộc sống của con người như vậy nhưng để hiểu về khuôn dập nguội cũng như những ứng dụng của khuôn dập nguội thì không phải ai cũng có thể nắm được. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng hình dung cụ thể hơn về khuôn dập nguội.

Có thể bạn quan tâm: Khuôn Dập Nguội

1. Khuôn Dập Nguội Là Gì?

Khuôn dập nguội là loại dụng cụ được dùng để tạo hình nhiều sản phẩm dưới tác dụng của áp lực, phối được dùng thường ở dạng tấm mỏng và ở trạng thái nguội.

Cấu tạo chung của các loại khuôn dập nguội gồm 2 bộ phận chính là khuôn trên và khuốn dưới:

Cấu tạo khuôn dập nguội
Cấu tạo khuôn dập nguội

- Khuôn trên hay còn gọi là chảy được gắn liền cùng buối, chuyền động dưới áp lực của búa.

- Khuôn dưới hay còn gọi là cối là một bộ phận luôn gắn cố định.

Các loại khuôn dập nguội đạt tiêu chuẩn chất lượng khi đảm bảo các yêu cầu sau:

- Khuôn có độ cứng, độ bền cao để tăng thời gian sử dụng khuôn.

- Có khả năng chống mài mòn tốt.

- Có độ cứng tại bề mặt khuôn để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng.

2. Những ứng dụng của Khuôn dập nguội là gì?

Khuôn dập nguội
Khuôn dập nguội

Khuôn dập nguội được sử dụng rộng rãi trong công nghệ chế tạo, có thể chia khuôn dập nguội thành hai dòng khác nhau là khuôn đột dập sâu và khuôn dập vuốt sâu. Tùy thuộc vào nhu cầu và đơn hàng của khách hàng mà ta có nhiều loại khuôn khác nhau có thể tạo ra các loại sản phẩm khác nhau.

Trong ngành sản xuất cơ khí, khuôn dập nguội giúp người thợ tạo ra các sản phẩm cơ khí hoàn mỹ với nhiều loại sản phẩm đa dạng và phong phú về chủng loại.

3. Cơ sở nào có thể chế tạo khuôn dập nguội uy tín, chất lượng tại Đồng Nai?

Để tạo ra một sản phẩm có mẫu mã đẹp trước hết chúng ta phải có khuôn dập nguội đẹp và để tạo ra khuôn dập nguội đạt chất lượng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.

Cơ Khí Việt Tín

Khuôn dập nguội phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ sản xuất, trình độ thiết kế, tay nghề của thợ....Chính vì điều này đã gây nên rất nhiều khó khăn, thắc mắc cho nhiều khách hàng. Đến với Công ty TNHH cơ khí Việt Tín bạn sẽ giải quyết được mọi khó khăn này. Công ty có địa chỉ tại Biên Hòa, Đồng Nai từ lâu đã được đông đảo khách hàng lựa chọn là đơn vị uy tín đáng để cho quý khách hàng tin tưởng

Công ty TNHH cơ khí Việt Tín chúng tôi chuyên nhận thiết kế, gia công các loại Khuôn đập nguội – Gia công các loại cơ khí chính xác CNC theo đúng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những mẫu khuôn dập nguội chính xác nhất, giá thành rẻ nhất, đội ngũ nhân viên tận tình nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chế tạo khuôn dập nguội cùng hệ thống nhà xưởng được trang bị số lượng lớn máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại, đội ngũ cán bộ kỹ thuật có năng lực được đào tạo bài bản, chuyển nghiệp, Công ty TNHH cơ khí Việt Tín xin cam kết về chất lượng các sản phẩm khuôn dập nguội được chế tạo, đảm bảo thời gian thiết kế sản xuất nhanh, phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng.

Cơ Khí Việt Tín

 

Bạn còn thắc mắc về chế tạo khuôn dập nguội nói riêng hoặc chế tạo cơ khí CNC chính xác nói chung hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VIỆT TÍN

Địa chỉ: Số 03, Lô A8, Kp 11, P. Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Phone: 01227562815 - ĐT: 02513686266

Email: cokhiviettin@gmail.com

Đội ngũ hỗ trợ

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0793 713 090
Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh

0251 3 68 62 66
Hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi

Hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi

0777 562 815

Fanpage facebook